(Một Góc Nhỏ) Nhật Ký Những Năm Tháng Tuổi Trẻ - Thử Thách Bản Thân 📙 ⏱ - J2Toan

Breaking

18 tháng 1, 2019

(Một Góc Nhỏ) Nhật Ký Những Năm Tháng Tuổi Trẻ - Thử Thách Bản Thân 📙 ⏱

Kết quả hình ảnh cho nhật ký


Ngày 19/01/2019

Well có lẽ bạn đang thắc mắc tại sao tôi lại lập ra cái bài này và còn để mật khẩu
Thật ra ý tưởng này xuất phát từ cuốn sách mà tôi hằng mơ ước "Tôi lái máy bay đến đại học" của Trần Ngọc Nam ( Nếu ai ở Huế thì chắc chắn biết anh ấy rồi)
Dù mới đọc nữa cuốn tôi đã tích lũy được nhiều bài học và trong đó là có viết nhật ký @
Và 1 lý do khác là để tôi test cái khoá mật khẩu :v
Thôi thế là đủ rồi :v văn tôi 11 năm đều không đến 7 phẩy (LOL), để vượt qua các bài viết thì đó là mỗi lần tôi cố phát huy hết khả năng viết của mình.
Hôm nay cũng là 1 ngày khá bình thường, lớp tôi thì đã đổi tráo 2 dãy với nhau, dù sao thì nó cũng như nhau vì đều là bàn đầu. Tiết lý thì khá là vui khi mà những lũ bạn lên kiểm tra bài cũ kêu theo ngày và mình là số 33 nên không có ngày tháng năm nào vượt qua được giới han đó 😁. Mai viết tiếp vậy tôi phải làm 1 số việc
 - Thanks for reading MY FRIENDS -

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét