Hướng dẫn cách tạo VPS miễn phí từ Flexvdi.com - J2Toan

Breaking

29 tháng 11, 2018

Hướng dẫn cách tạo VPS miễn phí từ Flexvdi.com

Trong bài viết hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách nhận một VPS miễn phí từ Flexvdi. Đây là một doanh nghiệp cực kì nổi tiếng trong lĩnh vực này. Trước hết mình sẽ giới thiệu cơ bản về VPS cho các bạn nào chưa biết. Sau đó mình sẽ hướng dẫn các bạn nhận VPS miễn phí.

VPS là gì ?

Đây là khái niệm mà hầu hết các lập trình viên đều phải biết để phục vụ công việc của họ. VPS (Virtual Private Server) là một loại máy tính ảo được tạo ra từ một máy chủ nào đó. Nó sẽ được máy chủ chính chia sẽ tài nguyên để sử dụng như một máy tính thật sự.
VPS sở hữu một hệ thống riêng biệt có RAM, CPU và cả ổ đĩa cứng HDD hoặc SSD. Các nhà lập trình web, lập trình game… sẽ kết nối tới máy tính này từ xa thông qua IP để quản lý. Họ thường sử dụng VPS để vận hành hệ thống website, game online…

Flexvdi là gì ?

Tiếp theo mình muốn giới thiệu với các bạn một dịch vụ có tên là Flexvdi. Đây là nơi cung cấp các loại máy tính ảo hóa chất lượng nhất mình từng biết. Từ khóa VDI là một từ viết tắt của Virtual Desktop Infrastructure – Một giải pháp làm việc trên nền tảng ảo hóa.
Bạn có thể làm việc trên một máy tính bằng cách kết nối từ xa đến một máy tính Online (ảo hóa). Bạn sẽ kết nối tới máy tính ảo thông qua Remote Desktop để sử dụng. Các nhà cung cấp giải pháp VDI lớn hiện nay là : VMWare, Microsoft, Citrix, Oracle …
Và hôm nay chúng ta sẽ sử dụng sản phẩm của Flexvdi.com. Đây thực sự là một công ty cung cấp các loại máy tính ảo hóa cực kỳ tốt. Dưới đây là những lý do tại sao người ta thường sử dụng VDI (đặc biệt là doanh nghiệp).

Tại sao VDI là lựa chọn của doanh nghiệp?

  • Tiết kiệm chi phí – So với việc mua luôn một máy tính mới thì thuê một máy tính cấu hình mạnh sẽ rẻ hơn nhiều.
  • Giảm chi phí bảo trì dịch vụ.
  • Hỗ trợ quản lý tập trung cho doanh nghiệp. Quản trị viên có thể quản lý toàn bộ hệ thống máy tính chỉ với Web Browser.
  • Thuận tiện trong việc mở rộng không gian làm việc. Chỉ với vài click chuột là đã dựng được không gian làm việc mới cho một User khác.
  • Do quản lý tập trung nên khả năng bảo mật sẽ được tăng cao.
  • Update hoặc Backup dữ liệu nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Hướng dẫn nhận vps miễn phí từ flexvdicom

Hướng dẫn nhận VPS miễn phí từ Flexvdi.com

Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách nhận một máy chủ miễn phí từ doanh nghiệp này nhé !! Sau khi đăng ký bạn sẽ nhận được 4GB RDP (VPS miễn phí). Chỉ cần các bạn lần lượt làm theo các bước hướng dẫn dưới đây là được nhé !!
Download chương trình Flexvdi tại liên kết dưới đây.
Bạn cuộn xuống và chọn Download phiên bản phù hợp với thiết bị của bạn nhé !!
Sau khi tải về thì bạn cứ tiến hành cài đặt như bình thường, chỉ ấn Next Next.Sau khi cài đặt xong thì đăng nhập và sử dụng với tài khoản và mật khẩu như sau.
Tài khoản: flexVDI
Mật khẩu: flexVDI
Tiếp theo là chọn hệ thống – hệ điều hành các bạn muốn dùng (ví dụ Windows 10).
Lưu ý:
  • Vì vài lý do bảo mật mà VPS chúng ta đăng ký sẽ không thể truy cập được web nhé !! Còn các việc điều hành và Deploy khác vẫn hoạt động bình thường.
  • VPS chỉ hoạt động trong 10 phút và bị hủy 1 phút sau khi ngắt kết nối
Vậy là xong !! Bạn có thể sử dụng VPS miễn phí mà chẳng tốn một xu nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét