Bí quyết luyện Thi THPT Quốc Gia môn Vật Lý - Thầy Chu Văn Biên - J2Toan

Breaking

23 tháng 9, 2018

Bí quyết luyện Thi THPT Quốc Gia môn Vật Lý - Thầy Chu Văn Biên

Kì thi THPT Quốc Gia là một kì thi cực kì quan trọng, kì thi này sẽ là thành quả minh chứng cho 12 năm đèn sách của mỗi học sinh chúng ta. Không chỉ dừng lại ở việc xét tốt nghiệp thì kết quả của các bài thi còn được dùng để xét tuyển vào trường đại học, cao đẳng. Hiện nay có khá nhiều khối thi nhưng có vẻ khối A với 3 môn Toán, Lý, Hóa vẫn được chọn nhiều nhất. Trong đó, Vật Lý 12 là một chương trình không dễ, với nhiều công thức, bài tập biến hóa phức tạp thì rất có thể khiến học sinh nản lòng. Do đó, khóa học Bí quyết luyện Thi THPT Quốc Gia môn Vật Lý của thầy Chu Văn Biên là một lựa chọn tuyệt vời cho những bạn có mục tiêu cao trong kì thi quan trọng này.




Những nét nổi bậc chỉ có ở khóa luyện thi Vật lý của thầy Biên

  • Hệ thống kiến thức lí thuyết chuyên sâu nhưng không quá nhồi nhét, tạo tinh thần hứng thú, dễ học cho mỗi học sinh.
  • Các công thức được thầy chứng minh, giải thích rõ ràng, giúp học sinh vừa nhớ vừa hiểu sâu, không làm theo kiểu máy móc, rập khuôn.
  • Bài tập vô cùng đa dạng, được sắp xếp từ cơ bản đến nâng cao và luôn có lời giải chi tiết, cách giải tối ưu nhất để rút ngắn thời gian làm bài trắc nghiệm.
  • Đặc biệt hơn, khóa học còn bao gồm các video giải bài tập trong sách giáo khoa, sách bài tập Vật lý 12, đó chính là những bài tập nền tảng cho việc học nâng cao sau này.
  • Hơn thế nữa, phong cách vui tươi, thân thiện của thầy Biên sẽ giúp bạn ngày càng yêu môn Vật lý, hướng tới kết quả cao trong kì thi THPT Quốc Gia.

Đối tượng tham gia khóa Vật Lý thầy Biên

  • Học sinh 12 đang có dự định thi các khối như A01, A00 muốn nâng cao điểm số, đạt được mục tiêu cao trong các kì thi.
  • Lưu ý: Các bạn xem khóa Bí quyết luyện thi Vật Lý 11 của thầy Biên để ôn lại chương trình 11 nhé!